Cách khắc phục lỗi trên iPhone 7 Lock đơn giản bằng SIM ghép thần thánh

Cách khắc phục lỗi trên iPhone 7 Lock đơn giản bằng SIM ghép thần thánh

Ngay khi iPhone 7, 7 Plus được bán ra cách đây không lâu thì siêu phẩm của Apple đã có hàng khóa mạng về Việt Nam và được rất nhiều người dùng săn đón.

Vẫn như thường lệ bản Lock và quốc tế không hề có sự khác biệt từ thiết kế đến tính năng, chỉ có điều bản khóa SIM sẽ gặp một số lỗi về phần mềm, vậy iPhone 7, 7 Plus Lock sẽ gặp nhưng trở ngại gì? Và cách khắc phục như thế nào, điểm mạnh hay yếu của thiết bị này ra sao?

Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời Phan Rang Số thông tin đến bạn.


Đầu tiên là điểm mạnh, tất nhiên lợi thế của máy Lock chính là mức giá, iPhone 7, 7 Plus bản khóa SIM rẻ hơn quốc tế vào thời điểm hiện tại khoảng 2- 3 triệu đồng. Đặc biệt siêu phẩm này về Việt Nam có đầy đủ hộp và phụ kiện, với rất nhiều phiên bản màu rất thu hút người dùng.

Kết quả hình ảnh cho iphone 7 plus lock
Điểm yếu của hàng Lock chính là việc phải sử dụng SIM ghép, lỗi +84 trong danh bạ, *101# đến tính năng không thể tắt tiếng khi chụp ảnh. Vậy một chiếc iPhone 7, 7 Plus Lock thì các lỗi như trên có thể khắc phục được hay không? Tin vui cho người dùng là tất cả mọi lỗi này đều có thể khắc phục tương tự như chiếc iPhone 6s Lock đã có mặt trên thị trường từ rất lâu với SIM ghép.


Mời các bạn cùng Phan Rang Số theo dõi cách fix từng lỗi chi tiết và cụ thể:

Đầu tiên là việc dùng SIM ghép, quá trình cài đặt không hề khó khăn và không khác biệt nhiều so với những chiếc iPhone lock khác. Chỉ có một lưu ý nhỏ là khi chọn thiết bị được hỗ trợ thì SIM ghép sẽ không có tùy chọn iPhone 7 và 7 Plus nên chúng ta sẽ phải bấm vào phần iPhone 6s & 6s Plus. Ngay lập tức thiết bị sẽ nhận được My number, kích hoạt iMessager và Facetime bình thường.

Với lỗi +84 thì phần mềm Contact pro free là đã khắc phục được hoàn toàn, còn lỗi *101# sẽ chẳng thành vấn đề khi các nhà mạng của Việt Nam đã có những ứng dụng riêng như My Viettel, My MobiFone, My Vinaphone để có thể kiểm tra tài khoản và nạp tiền rất đơn giản.

Còn về phần “tính năng” không thể tắt tiếng khi chụp ảnh thì cũng có 1 cách khắc phục rất đơn giản. Hầu hết iPhone 7, 7 Plus Lock Nhật về thị trường Việt Nam lần này đều đang chạy sẵn iOS 10.0.1 bản chính thức nên chúng ta có một cách để khắc phục lỗi này (lưu ý chỉ có các phiên bản iOS 10.0.x mới làm được)!

Thao tác như sau:  Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Trợ năng -> AssistiveTouch -> chọn bật nó lên. Sau đó bạn vào Tùy chỉnh Menu Cao nhất -> chỉ để duy nhất 1 biểu tưởng -> chọn Tắt tiếng. Bây giờ nếu muốn tắt tiếng chụp ảnh thì bạn bấm vào nút AssistiveTouch trên màn hình là xong.


Bên cạnh đó việc sử dụng 3G và tính năng điểm truy cập Wifi hoạt động hoàn toàn bình thường.
Vậy là gần như mọi điểm yếu của hàng Lock trên chiếc iPhone 7 này đã được khắc phục một cách hoàn toàn, bạn sẽ sử dụng nó mà không gặp quá nhiều trở ngại chỉ cần có một chiếc SIM ghép chất lượng.

Để mua SIM ghép chuẩn bạn có thể đến cửa hàng Phan Rang Số mua được SIM chất lượng và fix lỗi hoàn hảo nhất. Với mức giá tương đối mềm so với bản quốc tế, việc lựa chọn iPhone 7 Lock là rất phù hợp cho người dùng thích được trải nghiệm siêu phẩm của Apple và tiết kiệm tài chính đáng kể.


Tuy đã được fix lỗi tối đa nhưng hiện nay các siêu phẩm iPhone 7, 7 Plus Lock vẫn có nguy cơ mắc phải một số lỗi đòi hỏi phải được sửa chữa bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao. Cửa hàng Chăm sóc di động Phan Rang Số là một trong số những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu Ninh Thuận, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị Apple, Phan Rang Số cam kết sẽ khắc phục hoàn hảo lỗi trên iPhone 7 Lock và đem lại cho bạn một thiết bị hoàn hảo.

Mọi chi tiết thắc mắc về vấn đề mở khóa mạng bằng giải pháp sim ghép hay mua code nhà mạng, quý khách vui lòng liên hệ:

Cửa Hàng Chăm Sóc Di Động Phan Rang Số. 
Địa chỉ: 223 Ngô Gia Tự, Phan Rang, Ninh Thuận.
Website: http://phanrangso.vn/
ĐT: 0683.510.299 (Hotline: 0909440299 )
Ngày làm việc: 
Thứ 2 đến thứ 7 | Sáng: 7h30 – 11h30 | Chiều: 13h30 – 17h30.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận