Hướng dẫn jailbreak iOS 9.3 BETA với TaiG 9 Beta 1

Hướng dẫn jailbreak iOS 9.3 BETA với TaiG 9 Beta 1

  Vừa cách đây không lâu, TaiGu team đã cập nhật lên trang chủ của họ phiên bản TaiG 9 beta 1 có thể jailbreak iOS 9.3. Xem hướng dẫn jailbreak iOS 9.3 dưới đây để biết rõ cách thực hiện nhé.

[IMG]


  Bởi vì đây là phiên bản jailbreak iOS 9.3 thử nghiệm đầu tiên xuất hiện cũng như chưa được chính thức check kỹ càng bởi các chuyên gia nên trước khi bạn muốn bắt đầu thực hiện jailbreak iOS 9.3 ngay trên iPhone, iPad hay iPod của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện các phương án backup cho thiết bị để tránh bị lỗi và mất hết dữ liệu như sau:

  Hiện phiên bản jailbreak TaiG 9 beta 1 chỉ tương thích jailbreak iOS 9.3 và không thể thực hiện jailbreak với các phiên bản cũ hơn như iOS 9.2.1 hay iOS 9.1. Vì vậy bạn nên kiểm tra phiên bản iOS của thiết bị cực kỹ trước khi thực hiện.

  Đây là phiên bản jailbreak iOS 9.3 dành cho hệ điều hành Window, chưa được thử nghiệm đối với máy Mac.

  Đây là phiên bản miễn phí của nhóm hacker Taigu và cũng là bản thử nghiệm nên nó không được đảm bảo có bất kỳ mã độc nào hay không.

  Backup dữ liệu trong thiết bị vào iTunes hoặc iCloud trước, tránh gặp sự cố rồi mất hết dữ liệu quan trọng. Vì khả năng đảm bảo 100% jailbreak thành công là không thể.

  Vô hiệu hóa các chương trình Anti-virus hoặc tường lửa có thể ngăn chặn TaiG 9 beta 1 kết nối với internet.

  LƯU Ý: Các bạn đã update ios 9.1 – 9.2.1 – 9.3 bằng OTA (là cách update trực tiếp trên iphone) thì KO thể jailbreak được. Nếu cố tình jailbreak sẽ bị treo táo.
>>> Khắc phục: Các bạn update ios 9.1 – 9.2.1 – 9.3 bằng OTA phải download Fw ios 9.1 – 9.2.1 – 9.3 về máy tính và restore bằng máy tính. Sau đó mới có thể jailbreak được.

  Chú ý: Trước khi restore cần phải Backup dữ liệu vào itunes nhé. Và mọi hoạt động Jailbreak thử nghiệm này có thể treo táo.

Link tải: TẠI ĐÂY

← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận