Chính sách bảo hành

 

Chính sách bảo hành Phan Rang Số

Chúng tôi rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi Quý khách hàng khi thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính xách tay... Bị hư hỏng buộc phải mang đến bảo hành tại Phan Rang Số. 

Chính sách bảo hành là trọng tâm chiến lược mà chúng tôi luôn ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đã, đang và chắc chắn xây dựng các điều khoản bảo hành một cách chặt chẽ, rõ ràng luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Phan Rang Số. 

Chúng tôi luôn nỗ lực hơn nữa để Sự Tin Tưởng của Bạn luôn đặt đúng chỗ.

Chi tiết về chính sách bảo hành độc quyền tại Phan Rang Số:

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY

   1. Đối với máy chưa active (máy mới 100% )

   2. Đối với máy đã qua sử dụng (đã active máy 99%)

   3. Qui định bảo hành chung cho máy

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DỊCH VỤ

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY

1. Đối với máy chưa Active ( máy 100%):

Quyền lợi bảo hành

Phạm vi bảo hành

Thời gian bảo hành

Thời gian xử lý

- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY.

 

- 30 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX)

 

- Từ ngày 31 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX)

Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng

12 tháng

Tối đa 21 ngày

Vân Tay và Face ID

12 tháng

Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe)

12 tháng

Trong thời gian bảo hành khách hàng sẽ được thay thế những linh kiện ngoại vi bị lỗi theo đúng tiêu chuẩn của Apple

2. Đối với máy đã qua sử dụng ( đã active máy 99%):

Quyền lợi bảo hành

Phạm vi bảo hành

Thời gian bảo hành

Thời gian xử lý

- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY.

 

- 30 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX)

 

- Từ ngày 31 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX)

Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng

7 tháng

Tối đa 21 ngày

Vân Tay và Face ID

7 tháng

Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe)

7 tháng

Trong thời gian bảo hành khách hàng sẽ được thay thế những linh kiện ngoại vi bị lỗi theo đúng tiêu chuẩn của Apple

3. Quy định bảo hành chung cho máy

Điều kiện 1 đổi 1:

- Máy còn đúng ngoại hình ban đầu không bị trầy xước

- Ngoại hình trầy xước sẽ mất % chi phí dựa trên thẩm định hiện trạng thực tế sản phẩm

Trường hợp không bảo hành máy:

- Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình (không phải lỗi do NSX)

- Máy bị vô chất lỏng, bị vô nước, bị cháy nổ.

- Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (dưới 3 điểm), đứt nét, đổ mực, sọc màn hình, ám màu.

- Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân quên mật khẩu

Trường hợp không bảo hành phụ kiện kèm máy:

- Phụ kiện quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, tem bảo hành gãy rách, bể nứt

Lưu ý:

- Thời gian xử lý bảo hành không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật

- Riêng máy mã VN/A sẽ được gửi hãng bảo hành theo quy định bảo hành của Apple Store Việt Nam

Nếu Quý khách hàng vẫn chưa rõ về chính sách bảo hành của chúng tôi, hãy liên hệ đến số Hotline: 0909440299 Mr. Nam để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

II BẢO HÀNH DỊCH VỤ

Khi sửa chữa bất cứ dịch vụ gì, bạn luôn quan tâm đến vấn đề hậu mãi, đặc biệt là chế độ bảo hành.

Bạn lo lắng khi đi sửa đã mất tiền mà còn không được bảo hành.

- Hiểu được những nỗi niềm, tâm tư của khách hàng, Phan Rang số luôn luôn cải thiện chất lượng dịch vụ của mình cũng như thay đổi chế độ bảo hành một cách phù hợp nhất để giải quyết mọi lo lắng của khách hàng. Để khách có thể hoàn toàn an tâm trao trọn niềm tin cho Phan Rang Số.

Đến với Phan Rang Số  bạn sẽ an tâm với chữ "TÍN" của chúng tôi. Bạn có cảm giác an toàn về dịch vụ & sản phẩm đã mua, cách chăm sóc của chúng tôi. Nếu bạn không hài lòng chúng tôi sẽ bảo hành &  hoàn trả theo những quy định dưới đây.

SẢN PHẨM

PHẠM VI SỬA CHỮA

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

THỜI GIAN

BẢO HÀNH

iPhone

Thay / ép kính

Bao cả rơi vở

3 tháng

Bụi, bọt, bung, hở

12 tháng

Thay / ép kính cảm ứng

Tính năng cảm ứng

3 tháng

Bụi, bọt, bung, hở

12 tháng

Thay màn hình

Màn hình chính hãng

3 tháng

Màn hình linh kiện

15 ngày

Sửa mainboard

Tính năng đã sửa chữa

3 tháng

Thay thế linh kiện

Tính năng đã sửa chữa

3 tháng

Thay Pin Pisen

Thay mới

12 tháng

Thay mainboard

Các tính năng trên main trừ FaceID

3 tháng

Riêng FaceID

1 tháng

Dòng khác

Thay / ép kính

Bụi, bọt, bung, hở

12 tháng

Thay / ép kính cảm ứng

Tính năng cảm ứng

3 tháng

Bụi, bọt, bung, hở

12 tháng

Thay màn hình

Màn hình chính hãng

3 tháng

Màn hình linh kiện

15 ngày

Sửa mainboard

Tính năng đã sửa chữa

3 tháng

Thay thế linh kiện

Tính năng đã sửa chữa

3 tháng

Thay Pin

Thay mới

3 tháng

Thay mainboard

Các tính năng trên mainboard

3 tháng

 

 

 

 

 

ĐIỀU KIỆN NHẬN ĐƯỢC BẢO HÀNH DỊCH VỤ

-  Máy còn Tem và thời hạn bảo hành

     * Tem bảo hành còn nguyên vẹn không bị bị rách, cạo sửa, tẩy xoá…

- Máy không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành

- Máy không có dấu hiệu vào nước, ẩm ướt

- Máy không bị chấn động làm: Nứt, bể mặt kính, màn hình, cấn vỡ, móp khung sườn hoặc bể vỏ bảo vệ

- Đối với Pin: Có những triệu chứng bất thường như: sạc không vô, nóng máy khi sử dụng, pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo (tăng giảm % không đều), hao pin, tự động sập nguồn (chết pin).

- Đổi với màn hình:

     * Phạm vi bảo hành: Màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị

     * Từ chối bảo hành màn hình:

         – Màn hình bị bụi, ngấm nước/hóa chất, cấn, bể, chảy mực, ố vàng

         – Màn hình bị sọc, liệt cảm ứng, lem màu do chấn động

         – Màn hình bị lem màu do cấn màn hình bên trong

Lưu ý:

– Phan Rang Số chỉ bảo hành các phần/linh kiện mà chúng tôi sửa chữa/thay thế.

– Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà Phan Rang Số sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.