Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành Phan Rang Số
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐTDD PHAN RANG SỐ – TẤT CẢ VÌ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
Phan Rang Số rất tiếc và thành thật xin lỗi vì sự bất tiện của quý khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ sửa chữa và không may phát sinh lỗi phải bảo hành.
Trước hết, Trung tâm rất mong nhận được sự thông cảm từ quý khách hàng!
Trung Tâm hân hạnh hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắt, sự cố của quý khách hàng!
Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi, nếu bạn gặp những bất tiện khi sử dụng dịch vụ: Hotline: 0909440299
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!!!
NỘI DUNG
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DỊCH VỤ
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY
1. Đối với máy chưa active (máy mới 100% )
2. Đối với máy đã qua sử dụng (đã active máy 99%)
3. Qui định bảo hành chung cho máy
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DỊCH VỤ SỬA CHỮA
Khi sửa chữa bất cứ dịch vụ gì, bạn luôn quan tâm đến vấn đề hậu mãi, đặc biệt là chế độ bảo hành.
Bạn lo lắng khi đi sửa đã mất tiền mà còn không được bảo hành.
- Hiểu được những nỗi niềm, tâm tư của khách hàng, Phan Rang số luôn luôn cải thiện chất lượng dịch vụ của mình cũng như thay đổi chế độ bảo hành một cách phù hợp nhất để giải quyết mọi lo lắng của khách hàng. Để khách có thể hoàn toàn an tâm trao trọn niềm tin cho Phan Rang Số.
Đến với Phan Rang Số bạn sẽ an tâm với chữ "TÍN" của chúng tôi. Bạn có cảm giác an toàn về dịch vụ & sản phẩm đã mua, cách chăm sóc của chúng tôi. Nếu bạn không hài lòng chúng tôi sẽ bảo hành & hoàn trả theo những quy định dưới đây.
ĐIỀU KIỆN NHẬN ĐƯỢC BẢO HÀNH DỊCH VỤ SỬA CHỮA
- Máy còn Tem và thời hạn bảo hành
* Tem bảo hành còn nguyên vẹn không bị bị rách, cạo sửa, tẩy xoá…
- Máy không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
- Máy không có dấu hiệu vào nước, ẩm ướt
- Máy không bị chấn động làm: Nứt, bể mặt kính, màn hình, cấn vỡ, móp khung sườn hoặc bể vỏ bảo vệ
- Đối với Pin: Có những triệu chứng bất thường như: sạc không vô, nóng máy khi sử dụng, pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo (tăng giảm % không đều), hao pin, tự động sập nguồn (chết pin).
- Đổi với màn hình:
* Phạm vi bảo hành: Màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, không hiển thị
* Từ chối bảo hành màn hình:
– Màn hình bị ngấm nước/hóa chất, ố vàng, bể vỡ
– Màn hình bị NHÒE, SỌC, lem màu do chấn động
– Tem bảo hành bị rách, hay bị tháo gỡ tiệm khác
Lưu ý:
– Phan Rang Số chỉ bảo hành các phần/linh kiện mà chúng tôi sửa chữa/thay thế.
– Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà Phan Rang Số sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY
Chúng tôi rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi Quý khách hàng khi thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính xách tay... Bị hư hỏng buộc phải mang đến bảo hành tại Phan Rang Số.
Chính sách bảo hành là trọng tâm chiến lược mà chúng tôi luôn ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đã, đang và chắc chắn xây dựng các điều khoản bảo hành một cách chặt chẽ, rõ ràng luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Phan Rang Số.
Chúng tôi luôn nỗ lực hơn nữa để Sự Tin Tưởng của Bạn luôn đặt đúng chỗ.
Chi tiết về chính sách bảo hành độc quyền tại Phan Rang Số:
1. Đối với máy chưa Active ( máy 100%):
Các gói bảo hành:
- Tiêu chuẩn: kèm theo khi mua máy.
- PRSCare: 1.450.000đ
- PRSVip: 8.000.000đ
Gói bảo hành | Quyền lợi bảo hành | Phạm vi bảo hành | Thời gian bảo hành | Thời gian xử lý |
Tiêu chuẩn (1 đổi 1 30 ngày) | - MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - 3 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 thân máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 4 đến hết ngày 30: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 30 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) | Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng | 12 tháng | Tối đa 30 ngày |
Vân Tay và Face ID | 6 tháng | |||
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) | 30 ngày | |||
PRSCare (1 đổi 1 12 tháng) | - MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - 12 tháng: 1 ĐỔI 1 thân máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) | Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân tay và Face ID | 12 tháng | Tối đa 10 ngày |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) | 12 tháng | |||
PRSVip (Bảo hành cả trường hợp rơi vỡ, vô nước) | - MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - 3 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 thân máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - 12 tháng: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới bao gồm cả CÁC TRƯỜNG HỢP RƠI VỠ, VÔ NƯỚC (*) | Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân tay và Face ID | 12 tháng | Tối đa 10 ngày |
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) | 12 tháng
| |||
Trong thời gian bảo hành khách hàng sẽ được thay thế những linh kiện ngoại vi bị lỗi theo đúng tiêu chuẩn của Apple |
2. Đối với máy đã qua sử dụng ( đã active máy 99%):
Các gói bảo hành:
- Tiêu chuẩn: kèm theo khi mua máy.
- PRSCare: 650.000 đ
- PRSVip: 1.050.000 đ
Gói bảo hành | Quyền lợi bảo hành | Phạm vi bảo hành | Thời gian bảo hành | Thời gian xử lý |
Tiêu Chuẩn (1 đổi 1 trong 30 ngày) | - MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 3 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 30 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 30 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX, ngoại trừ các lỗi liên quan đến Main nguồn, Màn hình) | Loa, Mic, Phím vật lý, Pin | 7 tháng | Tối đa 14 ngày |
Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân tay và Face ID | 30 ngày | |||
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) | 30 ngày
| |||
PRSCare (1 đổi 1 trong 80 ngày)
| - MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 3 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 80 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 80 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX)
| Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng | 10 tháng | Tối đa 14 ngày |
Vân Tay và Face ID | 6 tháng | |||
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) | 30 ngày | |||
PRSVip (1 đổi 1 trong 60 ngày) | - MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY - MIỄN PHÍ dùng thử 3 ngày, không hài lòng hoàn tiền 100% - 60 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) - Từ ngày 60 đến hết hạn bảo hành: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) | Loa, Mic, Phím vật lý, Main Board (trừ mất nguồn, không iMEI), Màn hình cảm ứng | 10 năm | Tối đa 14 ngày |
Pin | 24 tháng | |||
Camera | 10 tháng | |||
Vân tay và Face ID | 6 tháng | |||
Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe) | 30 ngày
| |||
Trong thời gian bảo hành khách hàng sẽ được thay thế những linh kiện ngoại vi bị lỗi theo đúng tiêu chuẩn của Apple |
3. Quy định bảo hành chung cho máy
Điều kiện 1 đổi 1:
- Máy còn đúng ngoại hình ban đầu không bị trầy xước
- Ngoại hình trầy xước sẽ mất % chi phí dựa trên thẩm định hiện trạng thực tế sản phẩm
Trường hợp không bảo hành máy:
- Máy bị chấn động, cấn móp, cong vênh, trầy tróc sơn, lỗi ngoại hình (không phải lỗi do NSX)
- Máy bị vô chất lỏng, bị vô nước, bị cháy nổ.
- Màn hình bị đốm sáng, điểm chết (dưới 3 điểm), đứt nét, đổ mực, sọc màn hình, ám màu.
- Máy quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, có tài khoản cá nhân quên mật khẩu
Trường hợp không bảo hành phụ kiện kèm máy:
- Phụ kiện quá thời gian bảo hành, mất tem bảo hành, tem bảo hành gãy rách, bể nứt
Lưu ý:
- Thời gian xử lý bảo hành không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật
- Riêng máy mã VN/A sẽ được gửi hãng bảo hành theo quy định bảo hành của Apple Store Việt Nam
Nếu Quý khách hàng vẫn chưa rõ về chính sách bảo hành của chúng tôi, hãy liên hệ đến số Hotline: 0909440299 Mr. Nam để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.