Sim ghép - Giải pháp Unlock mở mạng tiết kiệm chi phí

Sim ghép - Giải pháp Unlock mở mạng tiết kiệm chi phí

Ngày nay, có rất nhiều khách hàng nhờ người quen xách tay từ nước ngoài hay mua những chiếc iPhone Lock mang về sử dụng tại Việt Nam.


iPhone lock là các dòng máy iPhone được bán ra bởi các nhà mạng di động như AT&T, Sprint, Docomo hay T-mobile.


iPhone Lock được bán ra thị trường với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản iPhone World (quốc tế) nên được nhiều người quan tâm đến. Tuy nhiên bạn cần phải kí kết hợp đồng sử dụng với các nhà mạng và chỉ được sử dụng sim của nhà mạng đó.



Những sản phẩm iPhone lock khi về Việt Nam đều cần tiến hành unlock mới có thể sử dụng được sim của các nhà mạng tại Việt Nam. Hiện nay có 2 cách unlock iPhone là ghép sim và mua code unlock. Trong đó ghép sim là phương pháp được khá nhiều người sử dụng.




Ưu điểm của việc ghép sim

Sử dụng sim ghép để unlock iPhone có ưu điểm là giá thành rẻ và thực hiện nhanh chóng. Do đó, sử dụng sim ghép thường giúp người dùng vừa unlock được những chiếc iPhone lock một cách nhanh chóng và tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Nhược điểm

Tuy nhiên sim ghép vẫn có một số nhược điểm như khiến máy hao pin hơn bình thường, sóng không ổn định, thỉnh thoảng có thể sẽ gặp phải tình trạng mất sóng, sóng yếu. Ngoài ra, khi unlock bằng sim ghép iPhone có thể gặp phải một số lỗi như facetime, kiểm tra và nạp tiền (*101#,*100#), lỗi tin nhắn +84….



Giải pháp sim ghép hiệu quả

Bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ ghép sim cao để tiến hành ghép sim, mở mạng để hạn chế các lỗi thường gặp khi dùng sim ghép. 


Tại Phan Rang Số, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm thường gặp khi sử dụng sim ghép, giúp sim ghép hoạt động ổn định với giá cả vô cùng cạnh tranh.

Mọi thắc mắc về giải pháp sim ghép hoặc mua code mở khóa nhà mạng vui lòng gọi hotline 0909.440.299 để được tư vấn kĩ hơn.

← Bài trước