Thay/ Ép mới mặt kính điện thoại - Giải pháp tiết kiệm chi phí

Thay/ Ép mới mặt kính điện thoại - Giải pháp tiết kiệm chi phí

Công nghệ ngày càng phát triển, máy móc thiết bị ngày càng hiện đại, tiên tiến. Nếu như trước đây khi điện thoại của bạn bị vỡ, bễ kính hay chỉ nứt một đường nhỏ, khi bạn mang đến trung tâm bảo hành của hãng hay một số cửa hàng sửa chữa không chuyên ép kính, họ sẽ báo giá bạn thay nguyên bộ màn hình với chi phí khá cao, gần bằng hoặc hơn 50% giá trị của cả máy điện thoại, máy tính bảng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được số chi phí khá lớn nếu bạn thay mặt kính hoặc mặt kính cảm ứng và tất nhiên, giải pháp này vẫn đảm bảo màn hình điện thoại, máy tính bảng của bạn sẽ được làm đẹp như mới và chất lượng sử dụng vẫn tương đương như kính zin của máy.

Sự khác nhau giữa thay/ép kính và thay màn hình bộ

- Đa số các dòng điện thoại smartphone, máy tính bảng tablet hiện nay, nếu máy chỉ bị bễ mặt kính ngoài, mọi tính năng màn hình, cảm ứng ổn, không bị gì thì bạn chỉ cần thay mới mặt kính là có thể sử dụng bình thường và bề ngoài nhìn như mới. Điển hình là các dòng iPhone, Samsung,...

- Một số dòng điện thoại có cấu trúc kính dính liền với cảm ứng thì khi bễ mặt kính hoặc liệt cảm ứng thì bạn có thể chọn giải pháp thay kính cảm ứng. Điển hình là các dòng Nokia, HTC, Sony, Zenfone,...

- Chỉ thay màn hình nguyên bộ(gồm mặt kính ngoài + cảm ứng + màn hình) khi màn hình bạn bị đổ mực, sọc, lem mực, không lên hình, không hiển thị màn hình,... hoặc đối với những dòng máy có kết cấu cảm ứng đi liền với màn hình(trường hợp này, máy bị liệt cảm ứng, màn hình bình thường thì bạn vẫn phải thay nguyên bộ màn hình). 

Trên đây là một số cách đơn giản để bạn hiểu rõ khi nào cần thay mặt kính, khi nào cần thay cảm ứng, khi nào cần thay nguyên bộ màn hình. Tuy nhiên, nếu bạn chưa nhận biết được máy mình cần giải pháp nào thì bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín, chuyên ép kính, cảm ứng, thay màn hình điện thoại, máy tính bảng để được nhân viên kiểm tra tình trạng máy và tư vấn giải pháp chính xác hơn.

Bạn có thể thay/ ép mới lại kính điện thoại, máy tính bảng ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại nhận thay/ ép mặt kính điện thoại. Tuy nhiên, bạn nên:

- Tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ sửa chữa di động uy tín để giao gửi điện thoại, máy tính bảng của mình, tránh rủi ro, tình trạng "luộc đồ, đổi đồ" mà nhiều khách hàng vẫn hay lo lắng, nhất là khi chiếc điện thoại, máy tính bảng của bạn có giá trị cao.

- Chọn những trung tâm, cửa hàng sửa chữa chuyên ép kính, thay kính, cảm ứng vì họ có máy móc hiện đại, kỹ thuật chuyên nghiệp nên sẽ tạo ra chất lượng ép kính tốt hơn, đẹp hơn. Một ưu điểm nữa chính là chi phí tại cửa hàng chuyên ép kính sẽ cạnh tranh, tốt hơn những nơi không chuyên, giảm được chi phí trung gian.

- Lựa chọn những địa chỉ ép kính có chế độ bảo hành tốt, rõ ràng, trách nhiệm bảo hành cao và tốt nhất các địa chỉ đó nên gần nhà, nơi bạn sinh sống để thuận tiện nếu như cần bảo hành dịch vụ.

Phan Rang Số - Trung tâm sửa chữa, thay kính, màn hình di động uy tín

Phan Rang Số - Trung tâm uy tín, tin cậy tại Ninh Thuận chuyên sửa chữa iPhone, iPad, Điện thoại thông minh, máy tính bảng. Tự hào là thương hiệu uy tín và đi đầu trong những giải pháp mới nhất tại Ninh Thuận.

Hồi sinh điện thoại, máy tính bảng bị vỡ, bễ kính, hư màn hình.

Đến với Phan Rang Số: 

THAY MẶT KÍNH – CẢM ỨNG – MÀN HÌNH

- Giải pháp trung thực.
- Giá cả hợp lý.
- Kỹ thuật chuyên nghiệp.
- Phục vụ tận tâm.

Thay mặt kính màn hình điện thoại iPhone, iPad, Samsung, Nokia, HTC, Sony, Oppo, LG, Asus, Zenfone, Dell, Xiaomi,... Chính Hãng: nhằm giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí khi phục chế lại hoặc thay màn hình cảm ứng điện thoại iPhone, iPad, Samsung, HTC, Sony bị vỡ, bể. Phan Rang Số đã chính thức cung cấp dịch vụ tách ép màn hình cảm ứng bằng hệ thống máy ép chân không hiện đại.

Ưu điểm thay mặt kính cảm ứng - màn hình điện thoại tại Phan Rang Số:

- Kỹ thuật tách ép màn hình bằng hệ thống máy tách ép chân không tự động.
- Sử dụng phòng không khí sạch giúp màn hình tuyệt đối không bị bám bụi.
- Tuyệt đối không bị ố vàng, xuất hiện điểm chết sau một thời gian sử dụng.
- Màn hình - cảm ứng được ép lại bảo đảm zin như màn hình cảm ứng chính hãng. 
- Giá cả cực kỳ cạnh tranh.
- Chất lượng, uy tín, bảo hành cảm ứng, màn hình 1 tháng khi thay kính cảm ứng và màn hình tại Phan Rang Số.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Phan Rang Số:

- Kiểm tra, thông báo tình trạng máy với khách hàng.
- Tư vấn giải pháp và báo giá tiết kiệm chi phí nhất.
- Khách hàng được ký xác nhận lên máy của mình.
- Khách hàng được nhận biên nhận tình trạng, chi phí sửa chữa.
- Nhân viên sẽ chủ động liên hệ, gọi điện để thông báo cho khách hàng vấn đề liên quan đến việc sửa chữa, tiến độ sửa chữa, kết quả sửa chữa, thời gian giao máy.

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề thay mặt kính điện thoại vui lòng liên hệ 0683510299 (Hotline: 0909440299).
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận