Tổng hợp các mẫu ốp lưng đẹp iPhone 7 Plus giá tốt

Tổng hợp các mẫu ốp lưng đẹp iPhone 7 Plus giá tốt

Ốp lưng iCil Carter dẻo lưng trong viền màu bảo vệ camera cho iPhone 7 Plus (nhiều màu)

Ốp lưng Iphone 6, 6 Plus, 7, 7 Plus được thiết kế 2 lớp đặc biệt với 2 chất lượng khác nhau, đem tới cho dế yêu của bạn sự cá tính, với kiểu dáng độc đáo và lạ mắt, chất lượng nhựa TPU siêu bền và đẹp cùng với viền màu nổi bật

Nhựa TPU, kết hợp sử dụng với viền màu, nhựa trong suốt. Giúp máy có điểm nhấn nhờ màu viền độc đáo, ngoài ra chất liệu trong suốt giúp bạn khoe máy, chiếc dế yêu của bạn sẽ không bị che mất vẻ đẹp tự nhiên của nó.

Bảo vệ camera sau an toàn, chống bị vỡ hay xước camera. Ngoài ra màu sắc đường viền đa dạng, nhiều màu, giúp cho máy luôn được thu hút với mọi ánh nhìn.

Ốp lưng điện thoại được thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng các chi tiết được sản xuất trong môi trường vô cùng tiên tiến và hiện đại, cùng sự tỉ mỉ từng chi tiết, mang lại một sản phẩm đẹp.

Ốp lưng Ip 6, 6 Plus, 7, 7 Plus TPU lưng trong viền màu với công nghệ bảo vệ 2 lớp, trong ngoài kết hợp, giúp máy luôn được bảo vệ tốt nhất, bên ngoài cầm vừa tay, không trơn trượt, bên trong như tấm đệm bao quanh, chống sốc, chống va đập, hay xước máy, giúp máy luôn được sáng bền và đẹp.

Ốp lưng lưới tản nhiệt chống nóng máy cho iPhone 7 Plus (nhiều màu)

Ra mắt vào đầu tháng 9 năm 2016, iphone 7 Plus quả thực đã không làm người dùng thất vọng về những tính năng mới và thiết kế vận đậm phong cách sang trọng. Với kích thước màn hình khá lớn thì việc tìm một chiếc ốp lưng có khả năng bảo vệ tốt là điều mà nhiều người dùng đặc biệt mong muốn. Và hơn cả những gì bạn mong đợi, chiếc ốp lưng iphone 7 Plus chống nóng là một trong những sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm này chính là thiết kế. Mặt lưng của ốp lưng được thiết kế với hàng ngàn lỗ nhỏ giúp hạn chế triệt để tình trạng nóng máy trong quá trình sử dụng.

Các chi tiết tai nghe, cổng nguồn, được cắt gọt hết sức chi tiết gúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Với độ mỏng lý tưởng, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến tình trạng cấn tay khi sử dụng mà mọi thao tác trên chiếc điện thoại đều rất dễ dàng, linh hoạt nhưng vẫn có khả năng bảo vệ cụm camera lồi phía sau và cả phần màn hình phía trước khi bạn vô tình đặt úp

Sản phẩm ốp lưng iphone 7 Plus có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như gold, đen, xanh


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận